breadcrumb

BIỆT ĐỘI SĂN VÀNG - RƯỚC QUÀ XỊN CÙNG XÚC XÍCH S2

Nhằm hưởng ứng chương trình BÉ SĂN XÚC XÍCH – MẸ SĂN VÀNG RỒNG đang rất HOT hiện nay, Vietinter Foods trân trọng thông báo đến Quý khách hàng chương trình BIỆT ĐỘI SĂN VÀNG khi mua sản phẩm xúc xích có thẻ cào để review theo chi tiết như sau:

1.    Khách hàng mua sản phẩm XÚC XÍCH S2 có thẻ cào, quay review khi cào THẺ SĂN VÀNG của chương trình "BÉ SĂN XÚC XÍCH - MẸ SĂN VÀNG RỒNG" với 3 bước: 
-    Bước 1. Đăng trên Facebook, Tiktok cá nhân kèm hashtag #xucxichS2sanvang 
-    Bước 2. Tag 5 người bạn 
-    Bước 3. Gửi link về fanpage Vietinter Foods kèm đường link trang cá nhân có đăng clip
sẽ được tặng 1 phần quà gồm: 
 + 2 thùng PHỞ NGON (THỊT THẬT) hoặc 
 + 2 thùng MÌ NGON (THỊT THẬT) (trừ mì tôm chua cay) hoặc 
 + 2 thùng CHÁO NGON (THỊT THẬT) tùy chọn 

2. Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng từ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống tại Việt Nam và có quốc tịch Việt Nam.

3.    Độ dài clip tối thiểu 1 phút, nội dung không gây phản cảm, không dùng những từ ngữ, hành vi hoặc trang phục vi phạm thuần phong mỹ tục. 
4.    Áp dụng cho 100 clip gửi về chương trình sớm nhất.
5.    TOP 10 clip có lượt view, lượt share nhiều nhất sẽ được tặng thêm 1 voucher mua hàng trị giá 2.000.000 đồng (hai triệu đồng). 

6.    Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng trên toàn quốc từ ngày 21/3 - 15/6/2024.
7.    Kế hoạch trả thưởng: 

-    Top 100 clip gửi về đúng tiêu chuẩn sẽ được trả thưởng theo tuần
-    Top 10 clip có tương tác nhiều nhất sẽ được trả thưởng sau khi kết thúc chương trình.
8. Một số lưu ý: 
- Bằng việc tham gia chương trình, khách hàng đồng ý rằng Ban tổ chức (BTC) chương trình và Vietinter Foods có quyền sử dụng hình ảnh, bài viết, tên tuổi của người tham gia chương trình cho các mục đích nằm trong khuôn khổ của chương trình này, bao gồm nhưng không giới hạn quảng cáo, truyền thông, giới thiệu cho chương trình, mà không phải có thêm bất kỳ sự chấp thuận nào khác cũng như thanh toán bất kì khoản chi phí nào liên quan cho khách hàng.
- Người tham gia có trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin cung cấp khi tham gia chương trình. Công ty Vietinter Foods không chịu trách nhiệm nếu người tham gia điền sai thông tin cá nhân và/ hoặc địa chỉ nhận quà.

- Người tham gia cần bảo đảm rằng các nội dung đăng tải tham dự cuộc thi theo thể lệ chương trình, như hình ảnh món ăn, câu chuyện, v.v là nội dung do người tham gia tự sáng tạo, không sao chép hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của người khác. BTC có quyền từ chối trao giải và loại bỏ các bài tham dự nếu phát hiện người tham gia sao chép hình ảnh, nội dung bài viết từ bên thứ ba khác.
- BTC có quyền từ chối trao giải nếu người tham gia có dấu hiệu săn giải thưởng (sử dụng phần mềm hack tương tác...).
- Tài khoản đăng ký tham gia cuộc thi phải là tài khoản của cá nhân người tham gia chương trình, tài khoản này phải được tạo tại Việt Nam, BTC không chấp nhận trường hợp người tham gia cuộc thi sử dụng tài khoản của hiệp hội, tài khoản ảo hoặc tài khoản được tạo tại nước ngoài.
- BTC có quyền bổ sung, sửa đổi, điều chỉnh thể lệ chương trình và các tài liệu liên quan, hủy bỏ hoặc tạm dừng chương trình mà không cần thông báo trước.

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình này, khách hàng liên hệ:
Hotline: 028 39 307 188
Tổng đài tư vấn hoạt động từ 08:00 đến 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu; 08:00 đến 12:00 thứ Bảy hàng tuần (không bao gồm ngày lễ, Chủ Nhật).

 
Bài sau →

Đặt ngay